• Tổng đài tư vấn
    0866 218 788

Cẩm nang thực dưỡng

[Bật mí] Thực đơn ăn uống lành mạnh giúp bạn khỏe đẹp hơn sau 7 ngày

Theo hướng dẫn xây dựng thực đơn ăn uống lành mạnh của Hoa Kỳ, chúng ta nên hạn chế chất béo rắn và bão hòa, đồng thời hãy loại bỏ hoàn toàn chất béo chuyển hóa, cắt giảm ngũ cốc tinh chế bánh mì trắng, thức ăn nhanh.

10 mẹo hay giúp bạn thực hiện thói quen ăn uống lành mạnh mỗi ngày

Thói quen ăn uống lành mạnh sẽ không được duy trì nếu không tuân thủ quy tắc... 10 mẹo giúp xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh...

[Bật mí] Các món ăn chay giảm cân hiệu quả trong 7 ngày 

Chế độ ăn chay ngày càng phổ biến, nhất là ở xã hội hiện đại khi thực phẩm bẩn đang đáng báo động, và bệnh lây nhiễm gia tăng.

Xu hướng mới của thực dưỡng hiện đại với sức khoẻ & tinh thần

Sống thực dưỡng tập trung vào việc học nghệ thuật cân bằng trong mọi việc chúng ta làm, bắt đầu từ mọi thứ chúng ta ăn. Nghệ thuật của thực dưỡng kết hợp các loại thực phẩm hoàn toàn tự nhiên có chất lượng cao nhất được chế biến theo phương pháp chuẩn bị truyền thống, đơn giản.

Chế độ ăn cho người bệnh viêm dạ dày

Viêm dạ dày nếu không được phát phát hiện và điều trị dứt điểm sẽ gây ra những biến chứng như loét, đau, chảy máu dạ dày thậm chí là ung thư dạ dày gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.

6 món ăn chay theo thực đơn thực dưỡng Ohsawa

Có một sai lầm của những người mới áp dụng thực dưỡng đó là quá cứng nhắc, chỉ thực hiện theo đúng chế độ ăn, theo công thức gạo lứt muối mè, việc này không chỉ khiến bản thân nhanh chán ngán, mất niềm tin và sự kiên nhẫn để đi tiếp mà còn có thể gây phản tác dụng nếu ăn quá nhiều quá lâu. Vì vậy, lưu ngay 6 món ăn chay theo phương pháp thực dưỡng Ohsawa này để cải thiện tình hình nhé.

  • Chia sẻ
  • Yêu Thương
  • Thiện Lành
  • HẠNH PHÚC
scrolltop