200.000 quà tặng cho người bệnh ung thư từ thực dưỡng miễn dịch Nutri Ancan

Bắt đầu từ 12/7/2021 Chương trình “Ngày Mai Tươi Sáng” do nhãn hàng Nutri Ancan - thực dưỡng miễn dịch đầu tiên tại Việt Nam cùng Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng dành tặng 200.000 phần quà cho người bệnh ung thư trên toàn quốc.

Món quà sức khỏe từ Nutri Ancan dành cho người bệnh ung thư

Theo thống kê, hàng năm Việt Nam có khoảng gần 120.000 người bệnh ung thư tử vong do suy kiệt (chiếm 80%) và sụt cân (30%) trước khi qua đời vì khối u. Đây là một con số đáng báo động về thực trạng dinh dưỡng cho người bệnh ung thư trong quá trình điều trị bệnh.

Dinh dưỡng là một trong 4 yếu tố giúp người bệnh ung thư nâng cao hiệu quả điều trị và kéo dài tuổi thọ. Do đó, cần đảm bảo dinh dưỡng hàng ngày để người bệnh có đủ sức khỏe chống chọi với bệnh tật. 

Nhãn hàng Nutri Ancan hiểu rõ được tầm quan trọng của dinh dưỡng trong công tác hỗ trợ điều trị ung thư và với mong muốn góp một phần nhỏ vào việc nâng cao dinh dưỡng và sức đề kháng trong mùa dịch đã kết hợp cùng Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng thực hiện chương trình Ngày Mai Tươi Sáng. Chương trình dành tặng 200.000 phần quà (mỗi phần quà là 1 hộp sản phẩm Nutri Ancan trị giá 490.000vnđ) tương đương tổng trị giá lên đến 98 tỷ đồng cho người bệnh ung thư trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Bá Tĩnh (bên phải ảnh) đại diện nhận 100 phần quà cho người bệnh ung thư tại Bệnh viện K3

Ngày 12/7/2021 vừa qua, đại diện đơn vị tài trợ, ông Đặng Danh Ngọc - Giám đốc nhãn hàng Nutri Ancan trực tiếp đến Bệnh Viện K3 (cơ sở Tân Triều) trao quà cho người bệnh ung thư. Tham gia chương trình có: ThS.BS. Nguyễn Bá Tĩnh - Phó Giám Đốc Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng, kiêm Trưởng phòng công tác xã hội Bệnh viện K3; GS.TS. Nguyễn Bá Đức - Phó Chủ tịch Hội Ung thư Việt Nam, Nguyên Giám đốc Bệnh viện K Trung Ương; Hoa khôi truyền cảm hứng Đặng Trần Thủy Tiên -  Đại sứ chương trình Ngày Mai Tươi Sáng.

Ông Nguyễn Bá Tĩnh đã đại diện nhận 100 phần quà đầu tiên từ nhà tài trợ và sẻ chuyển đến tận tay những người bệnh ung thư có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại bệnh viện K3. Không dấu được sự xúc động, ông Tĩnh chia sẻ: “Ngày mai tươi sáng là chương trình vô cùng ý nghĩa ngoài mong muốn nâng cao dinh dưỡng, tăng cường thể trạng cho người bệnh ung thư mà qua đó còn thể hiện sự quan tâm, chia sẻ tới người bệnh của nhãn hàng Nutri Ancan và Quỹ Ngày mai tươi sáng luôn sẵn sàng đồng hành cùng nhãn hàng để trao 200.000 suất quà tới tay người bệnh ung thư”. 

Có mặt tại buổi nhận quà, GS.TS. Nguyễn Bá Đức cũng đã nêu lên thực trạng suy dinh dưỡng ở người bệnh ung thư và những sai lầm thường gặp trong ăn uống, đồng thời chỉ rõ tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng cho người bệnh ung thư trước, trong và sau quá trình điều trị bệnh.

Món quà từ tâm - Nutri Ancan có gì đặc biệt để người bệnh ung thư lan truyền trong cộng đồng?

Nhiều người truyền tai nhau về món quà từ chương trình Ngày Mai Tươi Sáng không phải vì tính vật chất mà là ở giá trị mà nó mang lại cho người bệnh ung thư. 

Giữa đại dịch nhiều biến động, khó khăn về mọi mặt người bệnh ung thư nhận được sự quan tâm và chia sẻ, Nutri Ancan (món quà từ chương trình Ngày Mai Tươi Sáng) góp phần bổ sung dinh dưỡng giúp tăng sức đề kháng cho người bệnh, đồng thời mang ý nghĩa nhân văn về nghĩa cử cao đẹp xuất phát thiện tâm của nhà tài trợ và đồng hành cùng người bệnh ung thư trên cả nước.

200.000 phần quà Nutri Ancan sẽ được trao đến tay người bệnh ung thư trên toàn quốc

Đại sứ chương trình Ngày Mai Tươi Sáng - Bạn Đặng Trần Thủy Tiên cũng chia sẻ rằng:“Mình cũng từng là bệnh nhân ung thư do đó mình rất là hiểu rằng chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng rất là nhiều đến quá trình mà mình điều trị bệnh. Mình được biết đến Nutri Ancan như là một sản phẩm cung cấp dinh dưỡng và tăng cường khả năng đề kháng cho bệnh nhân ung thư. Do đó, mình muốn tham gia chương trình để lan tỏa những sản phẩm tốt như thế này đến với cộng đồng. 

Ngoài những phần quà được trao trực tiếp tại bệnh viện K3 ngày 12/7/2021 vừa qua thì tất cả người bệnh ung thư trên toàn quốc đều có thể đăng ký thông tin để được nhận quà miễn phí tại nhà từ chương trình Ngày Mai Tươi Sáng.

Đăng ký ngay để nhận quà miễn phí từ chương trình “Ngày Mai Tươi Sáng” tại: http://ngaymaituoisang.triso.vn/ hoặc liên hệ Hotline: 0866.218.788 để biết thêm thông tin chi tiết.

Nutri Ancan - Thực dưỡng miễn dịch đầu tiên tại Việt Nam

Địa chỉ: U16 - L12 KĐT Dương Nội mới - Hà Đông - Hà Nội

Nutri Ancan - Thực dưỡng miễn dịch đầu tiên tại Việt Nam chứa các thành phần: Gạo lứt huyết rồng nảy mầm, đậu Hà Lan, đậu đỏ, đậu đen, hạt kê, mè đen (vừng đen), Betaglucan (thành phần có trong nấm Agaricus Blazei Murill) với công dụng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung dinh dưỡng, quân bình âm dương cho cơ thể. Dùng được cho tất cả đối tượng mong muốn bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể đặc biệt là người bệnh ung thư và các bệnh mạn tính.

 

Bài viết liên quan

scrolltop